Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tình trạng viêm bao quy đầu - có biểu hiện gì?

Viêm bao quy đầu là 1 trong những căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới, nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do hẹp - dài bao quy đầu, viêm nhiễm do vi khuẩn có hại gây nên… nếu bệnh không được điều trị kịp thời và nhanh chóng thì sẽ rất dễ dẫn đến các di chứng nguy hiểm, gây ra các tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Khi nam giới phát hiện mình bị viêm bao quy đầu sớm thì có thể sử dụng thuốc để giúp điều trị bệnh


Những dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu


Viêm bao quy đầu có rất nhiều nguyên nhân gây nên, mỗi nguyên nhân sẽ có những biểu hiện khác nhau như:

  • Tình trạng viêm cấp tính: Sẽ có dẫu hiệu mẩn đỏ, bao da bị sưng tấy và đỏ, quy đầu thì sẽ có cảm giác bị nóng rát và ngứa, khi bệnh phát triển nặng hơn thì sẽ gây ra tình trạng lở loét kèm theo đó là có dịch mủ trắng và có mùi hôi rất khó chịu.
Tình trạng viêm bao quy đầu - có biểu hiện gì
Ảnh minh họa
  • Quy đầu bị viêm loét dạng vòng: Tình trạng này sẽ xuất hiện các nốt ban màu đỏ, sau đó những nốt ban này sẽ phát triển to hơn và lan rộng ra rồi gây ra tình trạng loét quy đầu.


  • Nhiễm khuẩn cadida: Khi nam giới bị nhiễm loại khuẩn này, có thể nhìn thấy dễ dàng trên bề mặt quy đầu nhẵn như có sự xuất hiện của các nốt nhỏ li ti. Loét quy đầu sẽ xuất hiện khi bệnh chuyển sang giai đoạn cấp tính.
  • Ngoài ra còn có 1 số nguyên nhân khác như: tự sướng quá mạnh tay, nổi mẫn đỏ.....

Nếu như nam giới phát hiện những biểu hiện trên thì các anh nên cần đến ngay trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để có thể được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị kịp thời. Không nên để cho bệnh trở nặng thêm, vì nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các anh đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Viêm nhiễm bao quy đầu là 1 trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ung thư quy đầu, thậm chí còn có thể gây vô sinh cho nam giới.

Trên đây là bài viết về “Tình trạng viêm bao quy đầu - có biểu hiện gì?” của phòng khám đa khoa thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét