Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung nên quan hệ không?

Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung không chỉ làm ảnh hưởng sang cuộc sống, sinh hoạt còn ảnh hưởng tiêu cực tới vấn đề tình dục của người bệnh. Đấy cũng là nguyên nhân làm rất nhiều chị em nghi vấn không biết lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của trung tâm y khoa Tỉnh Bình Dương sẽ giúp chị em phụ nữ trả lời thắc mắc ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm cổ tử cung vì nhiều yếu tố dẫn đến như: Ảnh hưởng từ những căn bệnh tổn thương tại bộ phận sinh dục tuyến dưới ( viêm âm hộ) hay cũng có thể vì vệ sinh âm hộ không được sạch sẽ… Bệnh này khiến bản thân người bệnh gặp phải nhiều dấu hiệu bất thường như khí hư ra nhiều và kèm theo mùi hôi tanh rất khó chịu, đau đớn cũng như xuất huyết lúc QHTD… Những dấu hiệu của căn bệnh khiến đời sống của bạn gái bị xáo trộn và gây ra ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số y bác sĩ phụ khoa thì khi bị viêm nhiễm tử cung, chị em phụ nữ nên hạn chế tình dục tới khi bệnh được hỗ trợ chữa trị khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc xảy ra quan hệ tình dục trong thời gian này có khả năng gây rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như:
– Làm cho vết thương ở tử cung trở nên nghiêm trọng hơn khi ở quá trình giao hợp, "dương vật" thường chạm đến cổ tử cung khiến các vết tổn thương ở vị trí đó bị trầy xước và có nguy cơ bị lở loét ra làm chảy máu âm hộ.
– Mặt khác, QHTD lúc đã bị căn bệnh viêm nhiễm cổ tử cung còn làm cho người bệnh đau đớn và không thể đạt khoái cảm.
– Mặc khác, đó cũng chính là thời cơ để vi rút gây hại gia tăng cũng như thâm nhập vào sâu bên trong một số lớp tiểu mô tại tử cung, từ đó khiến cho tế bào tử cung có thể bị tổn thương, gây gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.
– Bên cạnh đó, việc hoạt động tình dục ở thời gian này còn có gây ra nguy cơ lây nhiễm bệnh tới người chồng, làm cho căn bệnh chuyển biến phức tạp, rất khó hỗ trợ chữa trị khỏi hẳn và dễ tái đi tái lại.
Lời khuyên:
Qua đó, với những thông tin ở trên chắc rằng bạn gái đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc bị viêm nhiễm tử cung chị em không nên quan hệ tình dục để dỡ bỏ những tác hại ở trên xảy ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng bắt buộc kịp thời đến phòng khám chuyên khoa hoặc trung tâm y khoa nhằm được 1 số bác sĩ kiểm tra và giúp đỡ chữa trị sớm.
Tại thời gian hỗ trợ điều trị nên chú ý gìn giữ vệ sinh bộ phận vùng kín, tránh suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ và xây dựng cho mình một phương pháp ăn uống thích hợp để giúp đỡ điều trị bệnh nhanh chóng mang lại thành công.
Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương chính là 1 trong những cơ sở y khoa hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa nói chung cũng như bệnh lý viêm cổ tử cung đề cập riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em quan tâm cũng như muốn biết thêm thông tin về thắc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi thông qua số điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét