Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Hiện nay, tuy quan điểm về trinh tại bạn gái đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy ko phải do vậy mà đàn ông lại không coi trọng tới cái ngàn vàng của người yêu của mình. Theo những báo cáo thăm dò, trong số 10.000 Bạn nam thì có đến hơn một nửa trong số ấy có để ý tới màng trinh tại bạn tình, chỉ có 15 % trong số đó không chú ý tới trong trắng. Cho nên, phần đông vài nữ giới vẫn phải nhờ tới kỹ thuật vá cái ngàn vàng. Đây là một trường hợp khá quan trọng bởi thế bạn cũng cần chuẩn bị với bản thân 1 số kinh nghiệm tái tạo cái ngàn vàng cũng như hiểu biết căn bản để có quyết định đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm tái tạo

Màng trinh và tái tạo cái ngàn vàng

Tấm màng trinh là màng che cửa âm hộ, một lớp màng mỏng manh nằm trong âm hộ, khoảng cách với cửa bộ phận sinh dục khoảng 2 cm, chính bởi vậy chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có sự tác động tới tấm màng trinh rách cũng như tạo nên nguyên nhân chảy máu.

Về cơ bản, vá cái ngàn vàng là một kỹ thuật không quá phức tạp, bản chất phục hồi cái ngàn vàng chính là kỹ thuật trải qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi nguyên trạng cái ngàn vàng đã bị rách hoặc tạo tấm màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để làm thủ thuật phục hồi màng trinh

Một số bạn mắc rách màng trinh bởi vì những yếu tố như: Hoạt động mạnh, do tác động bên ngoài, khám phụ khoa không đúng quá trình,… thì sẽ sẽ làm phẫu thuật phục hồi màng trinh.

Thời điểm phục hồi tấm màng trinh tối ưu nhất

Theo một số chuyên gia chuyên khoa ở phòng khám phụ khoa, các chị em phụ nữ trường hợp muốn vá tấm màng trinh thì bắt buộc tránh ngày đèn đỏ. Thời điểm tối ưu nhất để tiến hành tiểu phẩu này là ngay sau khi hết ngày con gái khoảng 3 ngày hay cũng có thể chính là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Trang bị trước khi tiến hành thủ thuật phục hồi cái ngàn vàng

- Trước khi thực hiện phẫu thuật tái tạo màng trinh, bạn bắt buộc nên làm vài nội soi để khám xem em có thuộc các hoàn cảnh cần làm tiểu phẩu này ko.

- Trước khi tiểu phẫu 3 ngày, nữ giới không được hút thuốc và quan hệ vợ chồng.

- Chị em không được sử dụng thuốc với thành phần aspirin trong 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.

- Các bạn bị một số bệnh lý phụ khoa như viêm vùng kín, phải chữa bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc giải phẫu vá cái ngàn vàng.

Phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

Bây giờ, việc vá tấm màng trinh càng ngày trở nên dễ, bên trong đó vá màng trinh qua quá trình xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y học hiệu quả nhất hỗ trợ màng trinh được khôi phục giống như hiện trạng ban đầu. Ngày nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ phục hồi tấm màng trinh uy tín và an toàn bằng việc dùng rất hiệu quả quá trình xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc có nhiều ưu thế nổi bật như không gây đau, nhanh chóng hồi phục, kinh phí thấp , bảo đảm được tính thẩm mỹ lúc phục hồi.

Lưu ý sau khi phẫu thuật vá tấm màng trinh

- Sau khi phẫu thuật vá màng nhung, các bạn buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

- Chị em phụ nữ cũng cần lưu ý tới sinh hoạt thường ngày như đi vệ sinh bắt buộc để nguyên tư thế ngồi hay nửa ngồi, khi đi các bạn cũng không được bước đi rộng, con gái cũng không được đi xe đạp trong một tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau khi phẫu thuật phụ nữ cho nên nên sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau khi tiểu phẫu các bạn bởi thế cần phải đến thăm khám lại trong vòng một tháng nhằm chắc chắn đạt thành công tối ưu nhất.

Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét