Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Điều trị bệnh xuất tinh sớm có nhiều phương pháp như dùng thủ thuật, dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt hay gel bôi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm mà không cần phải can thiệp bằng phẫu thuật hay dùng thuốc. Sau đây, các chuyên gia tại phòng kham nam khoa o binh duong sẽ tư vấn cho bạn một số cách điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc:

Điều trị bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm khiến cho nam giới cảm thấy bối rối, mất tự tin với bạn tình vì không đạt được khoái cảm. Có nhiều trường hợp xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý, áp lực công việc, mệt mỏi,… do đó việc điều trị bệnh xuất tinh sớm có thể đạt được hiệu quả cao.
Điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Một số phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

- Tâm lý thoải mái, tự tin: Cố gắng loại bỏ các yếu tố như áp lực trong công việc, cuộc sống,…. Cũng không nên quá lo lắng đến vấn đề chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền vì đây là các nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi bị xuất tinh sớm thì bạn cũng không nên có tâm lý mặc cảm, chán nản bởi điều này khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên trầm trọng hơn nữa. Tốt hơn hết là bạn hãy thư giãn thoải mái, cùng với bạn tình tìm cách để khắc phục tình trạng này thay vì tạo tâm lý buồn bã, chán nản hay để cho bạn tình chì chiết, quan trọng là phải kiên trì, quyết tâm thì việc điều trị sẽ mang lại hiệu quả. Việc dành thời gian để âu yếm, trò chuyện sau khi ân ái có thể tăng cường sự thoả mãn của nữ giới cho dù bạn có muốn làm lại hay không. Nó còn giúp cho bạn tránh được tình trạng “yêu” miễn cưỡng ngay sau đó.

Đọc bài viết khác về nam khoa: kham tiet nieu o dau thu dau mot.

- Thủ dâm trước khi quan hệ: Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra khi hưng phấn tình dục của nam giới là quá mức, việc thủ dâm trước khi quan hệ có thể làm giảm hưng phấn do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có 2 mặt của nó, bạn không nên lạm dụng quá nhiều vào việc thủ dâm.
- Dùng bao cao su: Đeo bao cao su có thể làm giảm kích thích lên dương vật, từ đó có thể chống xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ. Bạn có thể đeo cùng lúc 2 hoặc 3 chiếc bao khi quan hệ.
- Tập luyện cơ đáy chậu: Tập luyện bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần, thực hiện 1-2 lần trong ngày. Nếu bạn không biết tập luyện như thế nào thì bạn có thể hình dung ra khi bạn buồn tiểu, nhưng lại không có toilet ở gần đó. Khi bạn gặp tình huống này, bạn phải co cơ hậu môn. Lặp lại đi lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ hậu môn 2 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể chống được xuất tinh sớm.
- Quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn: Tần suất quan hệ đều đặn và phù hợp có thể giúp cho bạn cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. Việc không quan hệ trong một thời gian dài có thể khiến ham muốn tình dục tăng cao, dễ bị kích thích nên có thể gây xuất tinh sớm.
- Thử nghiệm thay đổi các tư thế quan hệ: Hai bạn hãy cùng nhau tìm hiểu và áp dụng các tư thế quan hệ sao cho phù hợp, điều này có thể giúp bạn tìm ra được tư thế ít gây kích thích đến nam giới hơn.
- Làm tiếp hiệp 2: Nếu chẳng may bạn bị xuất tinh sớm, đừng quá lo lắng, tự ti, hãy tiếp tục làm thêm “hiệp 2”. Điều này cũng gần giống với việc thủ dâm trước khi quan hệ. Sau hiệp đầu, sự hưng phấn của bạn sẽ giảm đi vì thế có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn “hiệp 1” là điều tất yếu.
- Áp dụng kỹ thuật dừng lại - bắt đầu: Bạn đã từng nghe nói về “kỹ thuật dừng lại và bắt đầu” của Seman hay “kỹ xảo ép” của Johnson hay không? Đó là khi người nữ ép chặt “cậu nhỏ” trước khi người nam có dấu hiệu sắp xuất tinh. Phương pháp này có thể không thật sự thích hợp với một số đàn ông bởi nó đòi hỏi về thời gian và sự kiên nhẫn.


Việc sử dụng các yếu tố về thời gian, thức ăn, địa điểm và kỹ thuật có lợi cho bạn là điều rất cần thiết để cải thiện lại xuất tinh sớm.

Trên đây là bài giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một về cách điều trị bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc. Nếu bạn còn có những thắc mắc nào thì bạn có thể gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được hỗ trợ tích cực.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét