Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa ngáy bên ngoài âm đạo

Ngứa rát bên ngoài âm hộ chính là cảm giác rất khó chịu thường thấy tại bạn gái. Theo một số thầy thuốc, đây không phải là căn bệnh mà chính là đấu hiệu ở một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Vậy ngứa rát âm hộ ở phụ nữ chính là đấu hiệu của căn bệnh gì? Nguyên nhân ngứa ngáy âm hộ bởi vì đâu cũng như cách chữa trị thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa bên ngoài âm đạo căn nguyên vì đâu?
Âm đạo ở đàn bà chính là bộ phận cực kì mẫn cảm, chỉ cần một tẹo sơ ý về cách vệ sinh,chăm sóc cũng có thể gây nên 1 số tình trạng không bình thường, đặc biệt chính là ngứa rát. Khi âm đạo ở nữ giới bị ngứa rát, sẽ thường các chị em đã mắc 1 số căn bệnh sau:
Nấm Candida Albicans âm đạo: Lúc vùng kín phụ nữ bị nấm Candida Alb cũng như viêm, âm hộ có thể ra khá nhiều bạch đái màu trắng vàng, vàng hoặc xanh vàng kèm theo biểu hiện âm đạo bị sưng đỏ cũng như ngứa, khó chịu.
Do vi khuẩn: Các loại virus hay gây ra ngứa rát tại âm đạo như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loài vi khuẩn chỉ sinh sôi, phát triển trong một số tế bào sinh sống tại những môi trường ẩm thấp. Khi nhiễm vi-rus này, vùng kín của đàn bà có khả năng có triệu chứng ngứa cũng như ra khá nhiều khí hư đặc màu vàng hay vàng nâu.
Loạn khuẩn: Lúc môi trường ở vùng kín bị đánh mất cân bằng sẽ làm âm đạo nhạy cảm hơn và vi khuẩn dễ dàng tiến triển nhiều (kể cả những vi khuẩn lành tính). Triệu chứng duy nhất của hoàn cảnh này chính là ngứa ngáy âm hộ, các trường hợp ra nhiều khí hư không đều.
Bởi vì mụn rộp sinh dục: Herpes sinh dục hay còn gọi là bệnh mồng gà do vi-rút HPV gây nên. Virut này gây ra u nhú trên bề mặt da, đặc biệt là khu vực da tại cơ quan sinh dục dẫn đến cảm giác ngứa ngáy tại cơ quan sinh dục. Sùi mồng gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Bởi vì rận lông mu: Rận lông mu chính là một loại ký sinh hay sống ở một số khu vực da có lông rậm rạp, đặc biệt là vùng kín. Lúc bị rận mu xuất hiện, âm đạo ở đàn bà có thể xuất hiện cảm giác ngứa ngáy xung quanh âm hộ vì rận hút máu ở vị trí này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa âm đạo nên làm sao?
Kiêng gãi âm hộ, bởi càng gãi càng làm vùng kín xuất hiện trầy xước cũng như dễ bị viêm, lở loét và bệnh sẽ nặng hơn.
Đi khám phụ khoa tức thời nhằm được chuẩn đoán bệnh cũng như được điều trị kịp thời. Bởi như đã nhắc phía trên, lúc mắc ngứa rát vùng kín cực kỳ có thể bạn gái bị 1 trong những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.
Phòng bệnh bằng phương pháp nào?
Vệ sinh âm đạo sạch sẽ, thường xuyên, mỗi ngày bằng nước muối sạch pha loãng. Giảm thiểu lạm dụng vài dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Càng thụt rửa sâu, vùng kín càng sẽ dễ bị viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần được làm từ vải cotton mềm mịn nhằm vùng kín không bị bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét