Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu

Ngứa ngáy âm hộ chính là 1 trong nhiều hiện tượng thường thấy ở bạn gái, thường có nhiều tác nhân dẫn tới tình trạng này. Ngứa rát âm đạo gây tác động xấu cho sinh hoạt, đời sống mỗi ngày của bệnh nhân. Do đó, các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều phương pháp để chữa trị, trong đó trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu được nhiều phụ nữ ứng dụng nhất. Vậy cách thức này có thật sự hiệu quả?
Bài chi tiế: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa âm đạo qua lá trầu chính là phương pháp được nhiều chị em rỉ tai nhau ứng dụng. Nhưng,, cách thức này có thật sự an toàn và hiệu quả? Theo một số bác sĩ trung tâm y khoa chia sẻ: Trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu không
Lá trầu chứa độ ẩm nhiều, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì 1 số đặc điểm, công dụng này mà lá trầu không có khả năng ức chế những chủng vi rút, nấm, những nguyên động vật không cho xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong vùng kín tại phụ nữ áp dụng . Song song, trợ giúp chữa trị viêm nhiễm ngứa rát vùng kín rất thành công, ngăn cản mùi hôi, làm khô thoáng vùng kín, mau chóng khôi phục vết thương…
Hướng dẫn kỹ thuật điều trị ngứa âm hộ bằng lá trầu không đúng kỹ thuật:
Cách 1: Xông hơi vùng kín bằng lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Biện pháp làm: Rửa sạch sẽ lá trầu không bỏ vào nồi nhỏ đổ thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm khoảng 2 thìa muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước ít nóng hơn, các bạn ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên âm đạo. Phương pháp trị ngứa âm đạo này sẽ giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi hôi cũng như ngăn chặn nấm da, ngứa rát. Xông hơi trong vòng mười phút, sau đấy, chờ nước lá trầu không nguội cũng như lấy luôn nước lá trầu không này để vệ sinh vùng kín.
Cách 2: Rửa âm hộ thông qua lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước nóng sạch.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu, tiếp theo cho vào nước đun sôi sạch, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đó, bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm tới lúc bớt nóng rồi rửa thật sạch sẽ bên ngoài vùng kín. Kỹ thuật chữa trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu không này nên làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn có thể có bất ngờ thú vị đối với cách chữa trị ngứa ngáy âm đạo này.
Trường hợp bạn không tìm được lá trầu không thì có thể thay qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng đem lại tác dụng trị ngứa ngáy vùng kín hiệu quả như lá trầu không.
Cách 3: Phối hợp lá trầu với lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu không cũng như lá cây húng quế rồi cho vào máy xay cùng với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó chắt lấy nước cốt rồi cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước sạch loãng chờ nguội rồi rửa sạch bên ngoài vùng kín.
Những lưu ý khi chị em trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu.
Kỹ thuật điều trị ngứa âm đạo bằng lá trầu không thể nào nên thụt rửa vùng kín.
Một. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm đạo trong nước lá trầu không bởi vì có thể tạo thời cơ với virus vận động ngược vào bên trong vùng kín dẫn tới nhiễm trùng.
2. Lúc lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, có nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch sẽ cũng như ngâm thông qua bằng nước muối trước khi đun sôi.
Ba. Trước khi đun lên để dùng phải rửa thật sạch lá trầu.
Bốn. Tuyệt đối không quá lạm dụng hoặc rửa quá nhiều lần.
5. Hãy để nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa để hạn chế dẫn đến bỏng rát.
Sáu. Phương pháp trị ngứa ngáy âm hộ này bắt buộc sự bền chí cao, cũng vì vậy, chị em phụ nữ hãy siêng năng áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
Nên quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét