Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Thủ Dầu Một - Phòng khám bệnh trĩ uy tín lâu năm nhất tại Bình Dương


Theo thống kê những năm gần đây số lượng người mắc bệnh trĩ tăng lên nhanh đến mức chóng mặt, đặc thừ của căn bệnh này là đối tượng có công việc ngồi lâu, đứng nhiều như thợ máy hay nhân viên văn phòng…..Vì vậy nhu cầu khám và điều trị bệnh cũng tăng theo dó đó mà vài chục đến vài trăm phòng khám được mọc lên . Nhưng đâu mới là phòng khám bệnh trĩ uy tín lâu năm? giữa vô vàn phòng khám đưa nhau mọc lên như nấm ấy.


Phòng khám bệnh trĩ uy tín lâu năm nhất tại Bình Dương
Phòng khám bệnh trĩ uy tín lâu năm nhất tại Bình Dương


Lựa chọn phòng khám trĩ uy tín, chất lượng tại  Bình Dương

Trĩ là một bệnh lý hậu môn – trực tràng khá phổ biến. Bao gồm 3 loại trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, được hình thành do sự căng dãn quá mức của đám rối tĩnh mạch xung quanh hậu môn từ đó tạo nên các búi trĩ.

Đa phần bệnh nhân thường chủ quan, xem thường trước bệnh tật, phần đông còn lại thì thường có tâm lý e ngại vì đây là căn bệnh ở vùng nhạy cảm nên cam chịu âm thầm sống chung với bệnh, vì vậy mà khoảng có 80% người bệnh tìm đến bác sĩ để khám bệnh trĩ đều được xác định ở giai đoạn nghiêm trọng, khó chữa trị.

Để giải quyết những “nỗi niềm” khó nói của người bệnh và đồng thời giảm tải bớt số lượng quá tải của các bệnh viện nhà nước và rất nhiều phòng khám trĩ tư nhân đã được thành lập. Nhưng có lẽ, người bệnh sẽ không thể đánh giá được chất lượng, độ uy tín của mỗi phòng khám được nên thường có tâm lý hoang mang, lo lắng về vấn đề tốn tiền điều trị mà bệnh không hết.

Thủ Dầu Một - Phòng khám bệnh trĩ uy tín
Thủ Dầu Một - Phòng khám bệnh trĩ uy tín


Nếu người bệnh vẫn còn băn khoăn không biết khám bệnh trĩ ở đâu? Thì Phòng Khám Đa Khoa trĩ Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở khám chữa bệnh trĩ chất lượng, uy tín lâu năm tại Bình Dương mọi người có thể tham khảo lựa chọn.

NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên trên để được tư vấn thêm về bệnh trĩ, trao đổi thêm về mức chi phí khám bệnh trĩ hoặc đặt lịch hẹn online ưu tiên khám trước.

Để có thể đánh giá một địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khám và điều trị bệnh trĩ người bệnh không chỉ dựa vào yếu tố chủ quan mà còn phải nhìn về phía khách quan. Nhất là tính hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị. Hiện nay có hai phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. 

Trong đó, không thể nhắc đến hai phương pháp PPH và HCPT (đây la 2 phương pháp hiện đại điều trị hiệu quả, áp dụng tại nhiều quốc gia). Và tại Bình Dương , Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong số ít cơ sở áp dụng rất thành công 2 phương pháp trên.

Hai phương pháp này so với các phương pháp truyền thống có những ưu điểm vượt trội như:

Xâm lấn tối thiểu nên độ an toàn và hiệu quả cao: Điều trị bằng kỹ thuật PPH và HCPT giúp bảo vệ chức năng hậu môn bình thường, tránh tình trạng hẹp hậu môn.
Thủ thuật nhanh chóng, không cần nằm viện: Thời gian thủ thuật ngắn (15 – 20 phút), không gây đau, ít tổn thương, tỷ lệ tái phát bệnh thấp. Vết thương nhỏ, an toàn cao: Mất ít máu, tránh được các rắc rối sau phẫu thuật, bảo vệ an toàn các tổ chức của vùng hậu môn.

Thủ Thuật tại Phòng khám bệnh trĩ
Thủ Thuật tại Phòng khám bệnh trĩ


Phạm vị điều trị rộng: Phương pháp này điều trị được tất cả các loại trĩ như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ vòng, trĩ hỗn hợp, sa hậu môn.

Đối với một cơ sở y tế uy tín, đạt chuẩn như chúng tôi thì quy trình thăm khám và điều trị luôn nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp, phù hợp với tất cả mọi đối tượng người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn tự hào là địa chỉ chất lượng, uy tín lâu năm trong việc khám bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt hậu môn,…) Điều này đã được chứng minh bởi lượng người bệnh tới phòng khám ngày một đông, các bác sĩ chuyên khoa đã điều trị hiệu quả các ca bệnh trĩ từ đơn giản cho đến phức tạp.

Trên đây là những thông tin về  Thủ Dầu Một - Phòng khám bệnh trĩ uy tín lâu năm nhất tại Bình Dương hy vọng với những ưu điểm nêu trên sẽ giúp mọi người có thêm một cơ sở uy tín và có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.


>>> Xem thêm các bệnh tại: phong kham benh tri thu dau mot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét