Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Những tác nhân gây ra rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là vấn đề rất nghiêm trọng đối với nam giới, vậy tình trạng này do những nguyên nhân nào gây ra. Các bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé:


Rối loạn cương dương do trầm cảm


Não bộ là khu vực rất nhạy với kích thích tình dục thường bị bỏ qua. Sự hưng phấn tình dục sẽ bắt đầu trong đầu bạn và sau đó sẽ đi xuống phía dưới. Việc bị trầm cảm có thể làm suy giảm khả năng ham muốn và có thể dẫn tới việc rối loạn chức năng cương dương.

Bia, rượu


Việc nhấm nháp 1 chút rượu sẽ giúp bạn trở nên phấn chấn hơn, tuy nhiên nếu uống “thả ga” thì nó sẽ làm cho cuộc “yêu” của bạn trở nên khó khăn. Rượu nặng còn có thể gây tác động tạm thời đến khả năng cương cứng.

Những tác nhân gây ra rối loạn cương dương
Ảnh minh họa

Sử dụng thuốc


Chất dinh dưỡng có trong loại thuốc mà bạn đang sử dụng cũng sẽ có thể gây tác động tới "chuyện ấy". Có cả 1 danh sách các loại thuốc có thể gây rối loạn cương gồm: Thuốc điều chỉnh huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm... các loại thuốc kiểu ma túy như ampetamine, cocain, cần sa cũng có thể gây ra vấn đề này.

Stress – căng thẳng


Căng thẳng mệt mỏi sẽ làm bạn cảm thấy không muốn “yêu”. Stress có thể gây tác động lên rất nhiều vùng khác nhau trên cơ thể của bạn, trong đó có cả “cậu nhỏ”.

Tức giận


Việc này có thể làm cho máu dồn lên mặt tuy nhiên đó lại không phải là nơi mà bạn cần để máu đến khi muốn làm "chuyện ấy". Việc bạn muốn có 1 tâm trạng hưng phấn, lãng mạn khi mà bạn đang giận dữ là điều rất khó.


Lo lắng – lo sợ


Việc bạn luôn có cảm giác lo lắng rằng mình sẽ không thể thực hiện tốt "chuyện ấy" có thể làm cho bạn càng khó có cuộc yêu tốt. Lo lắng vì những vấn đề khác trong cuộc sống thường ngày cũng có thể làm ảnh hưởng chuyện yêu của bạn…..

Ngoài ra các tác nhân khác gây ra tình trạng rối loạn cương dương còn có: Béo phì tuổi trung niên, ám ảnh về cơ thể, khả năng ham muốn thấp, sức khỏe…

Trên đây là bài viết về “Những tác nhân gây ra rối loạn cương dương” của phong kham da khoa thu dau 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét