Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Điều trị xuất tinh sớm với cá

Khi không thể thể hiện được “bản lĩnh đàn ông” của mình, thì nhiều cặp đôi đều thường tìm đến các loại tân dược để có thể giúp mình khắc phục được tình trạng này mà không hề biết rằng những cá có thể giúp các anh lấy lại được phần nào phong độ của mình.

A đây rồi: quan hệ nhanh ra

Cá giúp điều trị xuất tinh sớm


  • Cá diếc: Cá diếc có vị ngọt mặn, tính ôn, có chứa nhiều axít amin, có tác dụng bổ sung cho chuyển hóa năng lượng và giúp điều hòa điện giải trong cơ thể.
  • Cá mè hoa hấp: Cá mè vị ngọt, tính bình, chứa nhiều axít amin. Còn thịt lợn thăn có chứa nhiều protein, axít amin có tác dụng bổ sung quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể. Ngũ vị tử thì có tác dụng bổ sung vitamin C, đường và hàu có chứa các hợp chất canxi cacbonat, nhôm… có tác dụng an thần. Khi kết hợp cá mè hòa hấp với thịt thăn lợn, ngũ vị tử, long cốt, hàu, muối và mì chính sẽ được 1 món ăn có tác dụng giúp lấy lại phong độ cho các anh. Cách thực hiện: Rửa sạch cá mè, đánh vảy, cắt bỏ mang, móc ruột rồi đem đi hấp chín. Thịt thăn lợn thì băm nhỏ rồi trộn với các gia vị trên, sau đó đem xào, rồi dội lên cá mè đã hấp chính, sử dụng ngày 1 lần và ăn trong 1 tháng.
Điều trị xuất tinh sớm với cá
Ảnh minh họa
  • Cá chạch: Làm một “loại thuốc” điều trị bệnh liệt dương rất có tác dụng. Dùng 250 gram cá chạch còn sống rửa sạch nhớt và bùn cát, bỏ hết nội tạng, đãi sạch 50 gram hạt hẹ, sau đó cho cùng với cá vào nồi với nữa lít nước sạch, nêm nếm muối sao cho vừa ăn, sau khi nước đã sôi thì cho lửa nhỏ lại, khi nước trong nồi còn khoảng 1 phần 2 thì bỏ hại hẹ ra, ăn cá và uống nước. Mỗi ngày 1 lầm, thực hiện trong vòng khoảng 10 ngày và thực hiện 2 liệu trình như vậy thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng.

Có một lưu ý nhỏ khi nam giới sử dụng bài thuốc trên, người bệnh không nên ăn các loại thực phẩm cay nóng, nên ăn nhiều ra quả, không nên làm việc quá sức….

Trên đây là bài viết về “Điều trị bệnh xuất tinh sớm với cá” của phòng khám thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét