Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những nhận định đúng và sai về tình trạng bất lực

Tuy bất lực tuy không có mức độ tàn phá dữ đội như sóng thần, nhưng tình trạng này sẽ làm cho mối quan hệ vợ chồng từ từ rạn nứt. Sự bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng cũng là một trong các nguyên nhân sâu xa có thể dẫn đến tình huống bất lực. Có rất nhiều sự hiểu lầm về tình trạng này.
Những nhận định đúng và sai về tình trạng bất lực

Tình trạng bất lực ở nam và nữ giới là giống nhau?


Tình trạng này là khác nhau đối với 2 giới, bất lực có những triệu chứng chỉ có ở nữ giới mà không có ở nam giới và ngược lại. Ví dụ như: Khi nam giới gặp phải tình trạng này thì không thể thể hiện được “bản lĩnh” của mình hoặc sẽ gặp phải trường hợp ra sớm; còn đối với nữ giới, thì họ sẽ khó đạt được khoái cảm, hoặc vùng kín bị khô rát…


Về già sẽ bị bất lực?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng khi về già thì sẽ gặp phải tình trạng bất lực, đây cũng là 1 suy nghĩ sai lầm. Vì trên thực tế, có nhiều người đã đến tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng vẫn có thú vui trong chuyện chăn gối.


Tình trạng này là vấn đề chung của các cặp vợ chồng?


Đây là 1 nhận định đúng. Theo các nghiên cứu cho biết, dù ở lứa tuổi nào, thì chứng bất lực luôn là vấn đề chung của cả 2 người. Nó không như 1 cơn sóng thần, phá tan mọi thứ ngay lập tức, mà nó từ từ “hủy hoại” mối quan hệ, hạnh phúc của các cặp vợ chồng khi gặp phải tình trạng này.

Những nhận định đúng và sai về tình trạng bất lực
Ảnh minh họa
Tâm lý là căn nguyên của bất lực

Đây là nhân định sai. Vì ngoài tâm lý ra thì thể chất cũng có thể ảnh hưởng đến. Nếu bạn đang gặp phải chấn thương, hay đau ốm thì có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng yêu của bạn, tâm lý cũng có tác động đến chuyện này.

Không hòa hòa hợp trong 1 thời gian dài dẫn đến bất lực

Nhận định này là đúng. Vấn đề không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối có 1 vai trò rất quan trọng. Ở nữ giới, khả năng ham muốn có thể bị suy giảm khi tuổi tác đã cao. Tuy nhiên điều này không phải ai cũng gặp.


Trên đây là bài viết về “Những nhận định đúng và sai về tình trạng bất lực” của phong kham da khoa thu dau 1 binh duong. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét