Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai thông qua ép đẻ non

Khichị em muốn kết thúc chu kỳ thai nghén khi mà thai đã to. Phương pháp hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ dễ dàng, tuy nhiên thao tác không hề như chị em nghĩ và luôn luôn có các nguy hiểm mà rất ít người biết đến. Những thông tin bên dưới có khả năng đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài hậu quả mà phương pháp này có thể gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được sử dụng loại bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc các chức năng và cơ quan cơ thể của thai nhi đa số đã hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tay chân, da…
Để tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những chuyên gia thường tiến hành gây tê cũng như nới rộng tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đặt 1 bao ni lông hay 1 ống nhựa bên trong buồng tử cung rồi bơm nước sạch vào. Đồng thời, thầy thuốc cũng tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tiễn, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được ứng dụng đến những trường hợp như:
– Chị em có thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Chị em không có đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang thai và đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành ở những địa điểm y tế bỏ thai không có uy tín thì thường gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nghiêm trọng như:
Nhiễm trùng
Đây chính là 1 biến chứng tại phá thai bằng kích thích sinh non do khâu khử trùng không cẩn thận. Nó khiến cho chị em phụ nữ bị những bệnh lý viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm âm hộ, viêm cơ cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây ra mất mạng nếu không được chữa bệnh nhanh chóng.
Rong huyết
Là trường hợp cơ quan sinh sản nữ chảy máu k dừng dù đã sử dụng thuốc tê hoặc thuốc gây mê khi bỏ thai. Tình trạng này có thể là tác hại ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai không sạch. Khi không thể giải quyết nhanh chóng có thể tác động tới tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này gặp lúc nong tử cung hay hút thai nhi. Bên cạnh đó, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng rách ruột.
Sót nhau thai hoặc sót thai
Điều này thấy khi nhau thai hoặc thai nhi không loại bỏ hết cũng như một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Trường hợp sót nhau thai hay sót thai có khả năng làm cho tử cung k co trở lại dẫn đến rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét