Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân tác động dẫn đến tình trạng bị rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu muốn điều trị bệnh khỏi hẳn thì bạn cần phải tìm ra được nguyên nhân gây ra bệnh. Việc tự dùng thuốc để điều trị mà không theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng đối với người bệnh. Một trong những sai lầm khi điều trị bệnh này là do bác sĩ và người bệnh thường hiểu nhầm là do hệ quả của việc thay đổi nồng độ hormone testosterone (Tes) trong máu đối với những người đã có tuổi.

Hormone tình dục ở nam giới - Testosterone (Tes)


Một số trường hợp khi nam giới đã có tuổi, thì đúng là nồng độ Tes trong cơ thể thấp đi, làm giảm ham muốn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, tác động đến chức năng cương cứng của dương vật hoặc có thể gây ra chứng trầm cảm cho nam giới. Khi trên 40 tuổi, thì lượng Tes được sản xuất trong cơ thể sẽ có sự giảm sút, làm ảnh hưởng đến sự ham muốn cũng như khả năng tình dục của người bệnh. Đây cũng là sự giải thích vì sao đối với 1 số thanh thiếu niên có ham muốn tình dục hay khả năng cương dương tự phát cao, vì hàm lương Tes trong cơ thể luôn ở mức cao.



Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới
Ảnh minh họa nam giới bị rối loạn cương dương

Còn đối với 1 số trường hợp, do tuổi tác nên nồng độ Tes sẽ sụt giảm 1 cách tự nhiên, nhưng nó vẫn duy trì ở mức giới hạng bình thường trong suốt cuộc đời và không làm ảnh hưởng gì đến khả năng tình dục của các anh. Tuy nhiên, cũng có khoảng 20% những nam giới trên 60% có mức Tes dưới mức bình thường; trong giới y khoa, những trường hợp đó được gọi là sự thiếu hụt Tes. Đối với những trường hợp bị thiếu hụt này thì các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị là cần phải bô sung lại lượng hormone bị thiểu hụt, để có thể ngăn chặn lại được quá trình gây lão hóa, cũng như khả năng làm suy giảm hoạt động tình dục, đặc biệt là khả năng cương dương. Không những vật, Tes là một loại thuốc được xếp bảng B (cấp độ độc gây nghiện), và khi muốn dùng thuốc thì cần phải theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa; nếu tự ý dùng thuốc mà không theo sự chỉ định của bác sĩ thì có thể sẽ bị “liệt” hẳn.



Testosterone là nội tiết tố ở nam giới, và chỉ được điều trị với những người bị liệt dương do bị thiếu hụt hormone này. còn với những trường hợp bị bệnh mà do các yếu tố khác tác động, thì sẽ chỉ làm lãng phí thuốc, thậm chí là còn có thể gây ra những hậu quả khôn lường đối với người bệnh.

Trên đây là bài viết về “Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét