Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khám mụn rộp sinh dục ở đâu ?

                                     

“ Chào bác sỹ, năm nay cháu 25 tuổi, vài tuần trở lại đây bộ phận sinh dục của cháu có xuất hiện một số vết loét ở bộ phận sinh dục kèm theo cảm giác nóng rát khi đi tiểu, cháu cảm thấy lo lắng vì xem trên mạng đó giống với dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Cháu muốn đi khám để biết chính xác nhưng còn đang do dự vì không biết nên khám mụn rộp sinh dục ở đâu? Mong bác sỹ hãy tư vấn giúp cháu!”

                                                                                                               ( Đức Trọng – Bình Dương)

Chào bạn Trọng! Các dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục dễ khiến người bệnh nhầm lẫn với các bệnh lý khác, vì vậy nên cách điều trị thường sai lầm và dẫn đến nhiều biến chứng tai hại. Để giúp bạn biết được những dấu hiệu kia có phải là do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra hay không thì các bác sĩ Đa Khoa Thủ Dầu Một  đã cung cấp thông tin về địa chỉ chuyên khoa mà bạn nên đi khám.

Khám chữa mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả


   Ngày nay, tình trạng mắc các bệnh truyền nhiễm ở cả nam và nữ lây qua con đường tình dục không phải là hiếm và nó đang ở mức báo động. Một trong số những bệnh truyền nhiễm đó phải kể đến bệnh mụn rộp sinh dục.

Các dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục 1
Khám mụn rộp sinh dục ở đâu ?


   Mụn rộp sinh dục được hình thành do virus HSV (virus herpes simplex) gây nên, khi mắc bệnh người bệnh sẽ bị ngứa ngáy, khó chịu và nóng rát ở bộ phận sinh dục cả nam và nữ rồi sau đó làm xuất hiện các mụn nước, khi chúng vỡ ra sẽ gây nên tình trạng tổn thương da.

   Nếu người bệnh không phát hiện và được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như: ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây tâm lý tự ti, sức khỏe suy giảm … chính vì vậy hãy kiểm tra, làm các xét nghiệm mụn rộp sinh dục càng sớm càng tốt.

    Để giải đáp thắc mắc nên khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở đâu Bình Dương thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chính là câu trả lời hoàn hảo cho người bệnh. Đến đây người bệnh sẽ được chuẩn đoán và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định bệnh chính xác.

đánh giá là phương pháp xét nghiệm đơn giản 1
đánh giá là phương pháp xét nghiệm đơn giản


Hiện nay, tại Phòng Khám  Đa Khoa ThủDầu Một đang tiến hành xét nghiệm kiểm tra mụn rộp sinh dục bằng phương pháp sinh thiết, phương pháp này được tiến hành như  sau:

-          Kiểm tra virus: các bác sỹ sẽ tiến hành lấy mô tế bào của các vết loét, sau đó sẽ sét nghiệm xem mô tế bào đó có virus HSV không, từ đó mới đưa ra kết luận.

-          Xét nghiệm máu: bác sỹ sẽ phân tích mẫu máu xem có bị nhiễm virus HSV ở trong máu hay không, để từ đó phát hiện ra bệnh mụn rộp sinh dục nhanh hơn.

-          Phản ứng chuỗi PCR(polymerase) thử nghiệm: từ việc phân tích một mẫu máu, hay mẫu mô thì các bác sỹ sẽ thử nghiệm bằng DNA để có thể chuẩn đoán xem virus có hay không và xác định được loại virus nào có trên cơ thể người bệnh.

   Đây được đánh giá là phương pháp xét nghiệm đơn giản, nhanh chóng và đạt kết quả cao. Hầu như các xét nghiệm tại Đa Khoa Thủ Dầu Một đều cho kết quả chính xác đến 99%.

   Các bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cũng khuyên rằng: khi thấy các dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục thì người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng để được khám và chuẩn đoán chính xác. Khi bệnh đã được xác định thì việc điều trị sẽ nhanh gọn hơn.

   Là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị về các bệnh xã hội, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn cố gắng thực hiện quá trình thăm khám cũng như điều trị bệnh mụn rộp sinh dục theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

   Tập hợp những bác sỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị mụn rộp sinh dục nên sẽ luôn đưa ra những kết luận cũng như phương pháp chữa trị đúng đắn.

    Toàn bộ trang thiết bị xét nghiệm và chữa trị tại phòng khám cũng được chú trọng đầu tư đạt chuẩn nên sẽ luôn đưa ra những thông số chính xác giúp việc xét nghiệm cũng như điều trị dứt điểm.

    Đồng thời, chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Thủ Dầu 1 cũng được thông báo công khai tại phòng khám theo quy định của Bộ Y Tế, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh của bệnh nhân.


  Với những thế mạnh trên, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một xứng đang là địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng hàng đầu tại Bình Dương hiện nay. Nếu còn bất kì thắc mắc hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để được các chuyên gia trao đổi cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét