Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tin được không?


   Hiện nay, trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe, người bệnh thường quan tâm đến vấn đề về một cơ sở y tế nào đó điều trị bệnh có an toàn không ? có chất lượng không ? và thắc mắc Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tin được không? cũng là một trong số đó.

   Vì hiện nay, có quá nhiều các cơ sở y tế hoạt động chui, kém chất lượng mà chưa được Bộ y tế công nhận, hơn nữa chính điều đó đã làm cho nhiều người hoang mang và lo lắng không biết đó có phải là sự thật không, chính điều này đã vô tình làm giảm đi sự uy tín và chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có tốt không?

    Khi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao thì đây cũng là lúc các phòng khám cạnh tranh và sử dụng nhiều chiêu trò không lành mạnh như : viết bài đăng thông tin quảng cáo sai sự thật, lừa đảo, bôi nhọ danh dự của bác sĩ, nhân viên y tế, … nhằm hạ thấp sự uy tín của Phòng Khám Thủ Dầu Một, với mục đích lôi kéo bệnh nhân về phía họ.

   Tuy nhiên chính những chiêu trò đó đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của các Phòng khám có chất lượng khác trong đó có hình ảnh của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Trong suốt những năm hoạt động khám chữa bệnh cho đến nay, Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn được bệnh nhân đánh giá là hoạt động có chất lượng, thực hiện khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

 hình ảnh của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.
 hình ảnh của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.


   Để giúp người bệnh có thể an tâm hơn khi đến đây khám chữa bệnh, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về phòng khám để người bệnh có thể tiện theo dõi như sau:


-  Quy trình khám chữa bệnh khoa học, tuyệt đối không có tình trạng thăm khám qua loa hay làm sai quy trình, tất cả đều xuất phát từ tinh thần tự nguyện của bệnh nhân và không bao giờ tạo áp lực cho bệnh nhân.

-   Có đầy đủ các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… được vô trùng kỹ lưỡng, đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu phục vụ tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

- Chi phí khám bệnh hợp lý, các khoản phí luôn được thông báo công khai rõ ràng cho bệnh nhân được biết để chuẩn bị cụ thể.

    Từ khi hoạt động cho đến nay, với phương châm hàng đầu là “ vì sức khỏe của cộng đồng” nên Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn mong muốn mang đến một sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân và tạo được niềm tịn trong khám chữa bệnh cho người bệnh khi đến đây, chứ không hề có chuyện lừa đảo hay chặt chém bệnh nhân.

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một?

   Là địa chỉ tin cậy trong việc khám các bệnh như khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội… đáng tin cậy, khi đến với Đa Khoa Thủ Dầu Một bệnh nhân sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ các y bác sỹ có tay nghề vững, kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên của phòng khám. Ngoài ra, còn được hưởng các ưu đãi và dịch vụ y tế chất lượng, an toàn nhất khi đến đây.

-   Áp dụng những phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến, có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với người bệnh, tạo không khí thoải mái và thân thiện khi bệnh nhân tới đây.

-   Tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân, cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối giúp cho người bệnh an tâm hơn.

Đặc biệt, phòng khám đang sử dụng hình thức đăng ký khám bệnh qua website trực tuyến hoặc qua điện thoại dành cho tất cả bệnh nhân nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.

   Ngoài ra, lịch làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một còn rất linh động như thực hiện khám ngoài giờ hành chính từ 8h sáng đến 20h tối hàng ngày từ thứ 2 - Chủ nhật kể cả những ngày lễ tết để cho những người bận rộn có thời gian đến thăm khám tại đây.

   Hy vọng những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn có cái nhìn nhận và đánh giá đúng nhất về chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, giúp giải đáp được những trăn trở, khúc mắc về các thông tin sai sự thật như lừa đảo, chặt chém bệnh nhân…xuất hiện trên các trang mạng trong thời gian vừa qua.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét