Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Mẹo vặt điều trị bệnh trĩ cho những ai chưa biết

Bệnh trĩ đang là nổi ám ảnh của nhiều người, không chỉ bất tiện trong sinh hoạt nó còn ảnh hưởng nhiều đến tình cảm trong việc thăng hoa khi quan hệ vợ chồng. Thực tế có nhiều biện pháp điều trị trĩ nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện làm thế nào để hết bệnh trĩ hiệu quả. Bởi vậy những mẹo vặt điều trị bệnh trĩ cho những ai chưa biết đến cùng tham khảo.

Mẹo vặt điều trị bệnh trĩ cho những ai chưa biết
Mẹo vặt điều trị bệnh trĩ cho những ai chưa biết


Điều trị bệnh trĩ bằng tá tràng - những gì thực sự hiệu quả

Điều quan trọng là bạn tìm ra đầu tiên nếu những gì bạn nghĩ có thể là bệnh trĩ, thực sự là. Bác sĩ đa khoa, bác sĩ hộ sinh hoặc bác sĩ sản khoa sẽ có thể nói cho bạn biết chắc. Đừng cảm thấy xấu hổ, bạn có thể chắc chắn rằng họ đã nhìn thấy một triệu trĩ và nếu họ đã có một em bé, sẽ có thể thấu cảm với bạn.

Có một số lựa chọn điều trị bệnh trĩ - mỗi thay đổi về hiệu quả. Cuối cùng, điều trị giúp làm giảm các triệu chứng, chứ không phải loại bỏ chúng hoàn toàn. Hầu hết phụ nữ thấy rằng họ không thực sự cảm thấy hoàn toàn không có triệu chứng cho đến khi họ đã có con. Và thậm chí sau đó, có thể mất vài tuần để giải quyết các bệnh trĩ.

Tránh bị táo bón

Có nhiều loại kem có sẵn trên quầy ( OTC ) giúp giảm tình trạng ngứa. NB Hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với dược sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc hoặc điều trị trong thời kỳ mang thai. Nên đọc: bệnh trĩ uống thuốc có hết không

Ngoài ra còn có kem có sẵn giúp bôi trơn đường hậu môn và làm cho nó dễ dàng hơn để vượt qua mềm.

Bạn có thể cần phải có một aperients - điều này giúp làm mềm poo và giúp điều chỉnh tần số ruột.

Các miếng lót bằng thuốc được ngâm tẩm bằng kem hoặc kem dưỡng da cũng có thể được mua từ các hiệu thuốc.

Một số loại kem và thuốc mỡ có chứa chất gây tê cục bộ và chất gây tê; Những điều này có thể rất hiệu quả đối với đau cục bộ.

Gói đá cũng hữu ích, nhưng không phải trong thời gian dài. Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm các gói bằng một miếng vải mềm và rất cụ thể về vệ sinh.

Tránh bất kỳ nâng nặng. Điều này làm tăng áp lực trong lòng dạ dày và vùng chậu.
Nếu bạn cần để trống bàng quang, đừng giữ. Không có quá nhiều không gian trong xương chậu và áp lực trong một khu vực có thể có một dòng chảy có hiệu lực cho các cơ quan lân cận và các mô.

Giữ vùng hậu môn rất sạch sẽ là điều quan trọng. Sau khi đi ra ruột chắc chắn rằng bạn làm sạch mình rất kỹ lưỡng với giấy vệ sinh và khăn lau mềm. Bạn có thể thấy rằng làm ướt giấy vệ sinh, có một vòi hoa sen hoặc sử dụng một miếng vải mềm thoải mái hơn.

Không ăn quá nhiều muối hoặc thức ăn mặn. Muối / natri dẫn đến nước giữ lại và khối lượng tuần hoàn máu.


Luyện tập thể dục đều đặn
Luyện tập thể dục đều đặn


Tránh ăn các loại thực phẩm quá cay. Điều này có thể dẫn đến đau thêm khi chúng được thông qua.

Tránh gãi nếu bạn ngứa. Điều này có thể làm hỏng các tĩnh mạch và làm suy yếu chúng.

Tiếp tục các bài tập Kegels của bạn. Những điều này giúp duy trì sức mạnh và giai điệu vùng chậu mà cuối cùng có nghĩa là mọi thứ có nhiều khả năng ở lại nơi nó nên được.

Ngủ bên cạnh bạn, chứ không phải lưng hoặc nửa thẳng. Phía bên trái của bạn là vị trí tốt nhất để giảm bớt căng thẳng vùng chậu ( hậu môn).

Luyện tập thể dục đều đặn. Hành động đơn giản để đi dạo mỗi ngày giúp tăng lưu thông và cải thiện tiêu hóa. Có một "ruột chậm" không giúp đỡ.

Tránh đạt được trọng lượng quá nhiều. Sự tăng cân khỏe mạnh trong thai kỳ là khoảng 10-12 kg, bất kỳ sẽ làm tăng nguy cơ của bạn về cả một loạt các biến chứng. Xem thêm: bệnh trĩ ngoại có nguy hiểm không

Tránh đứng hoặc ngồi trong một khoảng thời gian dài. Làm điều này "bể" máu ở vùng đáy của bạn.

Gối hình O với hình chữ O có thể hữu ích. Mặc dù có sự bất đồng quan điểm từ các bác sĩ chăm sóc sức khoẻ rằng những điều này hạn chế lưu lượng máu ra khỏi khu vực.

Một mẹo cuối cùng

Bệnh trĩ có thể đau đớn hơn nhiều khi chúng nhô ra từ hậu môn. Điều này dẫn đến sự căng thẳng và đau đớn thêm nữa. Nhẹ nhàng đẩy tràn dịch màng cứng vào hậu môn làm giảm sự khó chịu và khó chịu. Nói chuyện với bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn về cách tốt nhất để làm điều này.

Trên đây là những thông tin về vấn đề “Mẹo vặt điều trị bệnh trĩ?” do phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ qua hottline: 0650 368 9588 hoặc bấm vào >>Tư vấn<< để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét