Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Câu chuyện về tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà

Cầm tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà trên tay mà lòng tôi thắt lại, tôi chạy đi trong màn đêm, nhưng không biết đi đâu để tìm chồng bây giờ, giờ này chồng em đang ở đâu?
Tôi học hết cấp 3 và nghe lời bố mẹ kết hôn với anh hàng xóm làm chồng. Chồng hơn tôi 3 tuổi lại từng trải nên rất tâm lý và chiều chuộng tôi nhiều. Cuộc sống hôn nhân sau đó cũng trở nên nhạt dần bởi vì sức khỏe của tôi ốm yếu, chẳng thể đi làm được chỉ biết quanh quẩn suốt ngày ở trong nhà.
Tôi sinh con đầu lòng được vài ngày, chồng khăn gói đi theo người ta lên thành phố làm thợ xây. Để tiết kiệm từng đồng nuôi con, chồng tôi từ ngày lên Xì phố rất ít khi về nhà, có việc quan trọng thì cũng chỉ ghé về nhà vài hôm rồi lại đi tiếp. Một thân một mình nuôi con những ngày mưa gió bão bùng tôi cảm thấy tủi thân, nhưng tôi chẳng dám than trời, than khổ, vì tôi thương chồng đang ở xa làm thuê để kiếm tiền. Nhớ chồng tôi cũng chỉ biết ôm con nằm mà khóc.
Thấm thoát con tôi cũng đến tuổi đi nhà trẻ, điều kiện kinh tế khá giả hơn, có điều chồng tôi đi làm ăn xa, vẫn vắng nhà thường xuyên.

Câu chuyện về tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà
Tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà

Có một ngày nọ, người ở tận trên Sài Gòn xuống, họ nói là cán bộ địa chất xuống thị xã công tác. Gã ấy không ngại đong đưa và bày tỏ tình cảm với người phụ nữ đã có chồng như tôi. Tôi thương chồng, yêu con nhưng những lời nói như đường mật của anh ta đã làm tôi bị xao xuyến. Nhưng nếu vậy thì tôi cảm thấy đó chỉ là sự phản bội trong lòng, tôi biết giữ mình và không để bản thân bị ngã về phía anh ta.
Sau khi thuyết phục tôi ngoại tình không thành, hắn bắt đầu dở trò đồi bại. Hắn cưỡng bức tôi trong một đêm khuya thanh vắng, phận đàn bà chân yếu tay mềm, hơn nữa hắn ta đem cô con gái 3 tuổi của tôi ra dọa nạt, nếu tôi không chiều hắn thì hắn cũng sẽ không để cho con tôi yên. Tôi nuốt nước mắt vào trong để hắn ta muốn làm gì thì làm. Đạt được mong muốn, hắn ra về và không quên lời cảnh cáo là hắn sẽ quay lại. Và hắn trở lại thật, hắn trở lại khi cơn dục vọng đến và lại đi khi đã “giải quyết” xong.
Tôi muốn chạy trốn, nhưng không biết sẽ chạy về đâu, chồng tôi ở đó, con tôi còn ở đây. Tôi biết phải làm sao, gọi cho chồng thì tôi chỉ biết khóc, nếu để chồng biết chuyện này, anh ấy sẽ ra sao, với bản tính làm liều biết đâu hắn ta làm hại con tôi thật thì sao.
Tôi cắn răng chịu đựng. Nhưng rồi, tôi phát hiện ra ở bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt sùi lạ, tôi tìm kiếm các thông tin thì phát hiện ra mình bị các triệu chứng của sùi mào gà. Hắn lại tiếp tục đến, tôi khóc thét vì đau, cũng là vì vô tình hắn phát hiện ra đám sùi ở vùng kín của tôi, hắn cũng xỉa xói tôi những câu vô tình, cũng nói luôn việc hắn đã lây bệnh sùi mào gà cho tôi.
Tôi vừa phải xa chồng, tôi bị kẻ cuồng dâm đê tiện cưỡng bức, lại còn bị lây bệnh sùi mào gà từ hắn. Không nỗi buồn nào có thể tả được và lúc đó tôi muốn chết quách đi cho xong, sau khi cầm tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà trên tay, tương lai trước mắt tôi giờ chỉ còn là một màu đen tối. Một gã đê hèn đầy dục vọng như hắn cũng không hề quay lại nữa sau khi phát hiện ra tôi bị sùi mào gà. Vậy trên đời này còn ai có thể sống bao dung vì tôi nữa đây. Chồng tôi ư, anh đang ở đâu vậy?
Vì thương chồng xót con, tôi tính đến chuyện giấu chồng âm thầm điều trị bệnh, nhưng chi phí chữa sùi mào gà đắt đỏ quá tôi biết tính làm sao đây.

Câu chuyện về tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà
Làm sao để giấu chồng chuyện tờ hóa đơn điều trị sùi mào gà
Không biết rằng suy nghĩ của mình có ích kỷ quá không, suy nghĩ của tôi có công bằng với chồng hay không, sự thật là tôi không dám đối mặt với việc để cho chồng biết chuyện tôi bị cưỡng hiếp lúc chồng đi vắng nhà, càng không dám đối diện với việc để chồng biết rằng tôi đang bị mắc bệnh sùi mào gà.
Tôi vẫn hi vọng ngày nào đó sớm được điều trị hết bệnh, tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu này vì chồng con, vì gia đình và vì ước mơ về hạnh phúc. Sẽ chẳng có khó khăn nào mà người phụ nữ từng bị đời vùi dập không thể vượt qua được.
Em xin lỗi anh vì hóa đơn liệt kê chi phí điều trị sùi mào gà em không thể tiếc lộ cho chồng biết. Cho phép em được giữ kín bí mật của riêng mình.

Khi có bất cứ tâm sự hoặc thắc mắc gì về căn bệnh sùi mào gà thì các bạn có thể liên hệ đến nơi điều trị bệnh sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét