Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị viêm vùng kín tại nhà không cần sử dụng THUỐC

Với chị em phụ nữ, mong muốn có được 1 mái ấm mỹ mãn chẳng phải là vấn đề dễ, bên cạnh sắc đẹp chăm sóc càng ngày càng đẹp hơn, chị em còn phải học dáng đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề chị em ta buộc phải bỏ ra công sức tìm hiểu để cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó là một số bệnh phụ khoa luôn luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm vùng kín chính là nguyên cớ gây ra khó chịu ở rất nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng bị phải, là cơn ám ảnh, lo lắng và ngại xúc tiếp, làm "chuyện đó". Do vậy muốn có một gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm âm hộ phải chữa bệnh sớm. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà không cần thuốc rất dễ, mọi người nên tham khảo các biện pháp sau:
Sử dụng lá ổi: Các bạn cần chọn lựa những lá ổi không quá già, cũng không non. Hái lá đem rửa sạch sẽ để vào nồi có nước đun trong khoảng nữa tiếng. Lọc dùng để vệ sinh "cô bé" tới lúc triệu chứng ở viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách nước cho mọi người 1 bài thuốc nhỏ, giả dụ nhà các bạn ở vùng thành phố tìm thấy lá cây ổi, mọi người có khả năng đến chợ lựa chọn các trái ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng các lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc chữa viêm nhiễm âm đạo.
Cây ngải cứu: Thuốc cao chính là một trong nhiều bí quyết tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoài vai trò là mẹo dân gian điều trị trĩ thành công, thuốc cứu còn được biết tới là 1 trong những mẹo dân gian điều trị viêm nhiễm "âm hộ" cực kỳ hay. Mọi người chỉ cần chuẩn bị 20g thuốc cứu khô cho vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Dùng nồi nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa rát. Xông hơi chừng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa sạch khu vực bị ngứa rát, mỗi ngày rửa 1-2 lần và thực hiện liên tục trong vòng 5 ngày.
Lá trà xanh: Có công dụng tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà chính là nguyên liệu kháng sinh vô cùng tốt. Bởi vậy chị em có thể sử dụng bột trà xanh để đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh vùng kín, vết thương. Thực hiện phương thuốc điều trị viêm âm đạo bằng lá trà xanh giống như lá trầu không các bạn có thể gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm Candida Alb ở vùng kín rất tốt. Trước lúc tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo có thể làm sạch âm đạo 1 cách tự nhiên và trị được cả chứng viêm âm hộ 1 cách an toàn, hiệu quả.
Nước muối pha chế thành nước muối loãng: Vô cùng đơn giản, các bạn chỉ phải sử dụng 1 ít muối hòa với nước sạch nhằm rửa âm hộ hàng tuần. Sau khi rửa vùng kín qua nước muối loãng các bạn bắt buộc dùng chiếc khăn mềm k có mùi, ko màu, để lau khô âm hộ. Bạn gái không nên sử dụng thường xuyên cách này do tác hại phụ của chúng là làm khô bộ phận âm hộ, dẫn đến đau rát, chỉ nên dùng khoảng 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét