Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội và nơi điều trị uy tín tại Bình Dương


Dấu hiệu bệnh trĩ nội là hiện tượng các tĩnh mạch bị giãn ra và sưng lên tạo thành các búi trĩ bên trong ống hậu môn nên việc điều trị cũng gặp không ít khó khăn. Bệnh trĩ nội là có sự xuất hiện những búi trĩ do các đám tĩnh mạch ở phần niêm mạc ống hậu mô phía trên đường lược bị giãn căng và phồng lên. Để nhận biết được bệnh trĩ nội và quyết định các phương pháp điều trị bằng Đông hay Tây y thì cần chú ý những  dấu hiệu của bệnh trĩ nội dưới đây:


Dấu hiệu của bệnh trĩ nội
Dấu hiệu của bệnh trĩ nội 


- Đại tiện và tiểu tiện ra máu.

- Hiện tượng sa búi trĩ chia ra làm 3 cấp độ hình thành của búi trĩ tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của bệnh:

Giai đoạn 1: Búi trĩ nhỏ và mềm, không gây đau, mỗi lần đi đại tiện búi trĩ sa xuống và có hiện tượng chảy máu từng giọt hoặc theo tia. Máu chảy tách biệt và không kèm theo phân.

Giai đoạn 2:Búi trĩ lớn hơn và hiện tượng chảy máu giảm rõ rệt. Khi đại tiện búi trĩ lòi hẳn ra ngoài hậu môn nhưng có thể co vào được.

Giai đoạn 3: Búi trĩ cứng và rất to, khi đại tiện không thể cho vào được mà phải dùng tay ấn vào . chỉ cần họ đi bộ nhanh, đứng lên ngồi xuống là búi trĩ sa xuống. Giai đoạn cuối này gây rất nhiều khó khăn cho người bệnh. Đại tiện rất khó khăn dễ bị thiếu máu.

          Thông thường sự xuất hiện các búi trĩ không gây đau, và người bị trĩ nội sẽ bị ngứa hậu môn nhiều trong giai đoạn 1, 2. Khi bị kẹt thì mới có triệu chứng đau, mưng mủ, sưng viêm dễ bị rò hậu môn.

Bệnh trĩ nội ngày nay đã tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm đó là tiểu phẫu cắt búi trĩ. Với sự tiến bộ của y học thì phương pháp sử dụng kỹ thuật HCTP tiên tiến là an toàn nhất. Phương pháp này sử dụng sóng siêu thanh để dò động mạch búi trĩ và tiến hành thắt động mạch này trên nếp gấp hậu môn. 98 % người bệnh hài lòng sau tiểu phẫu và không một biến chứng nào xảy ra.

Phòng khám đa khoa thủ dầu một– địa chỉ điều trị trĩ nội hiệu quả Tại Bình Dương

  Bệnh trĩ nội có thể trị bệnh bằng kỹ thuật nội khoa cũng như kỹ thuật ngoại khoa. Việc lựa chọn phương pháp chữa trị còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh và thể trạng của mỗi người bị mắc bệnh. Người mắc bệnh cần tìm tới những trung tâm y tế có uy tín và chất lượng như bệnh viện điều trị bệnh trĩ dĩ an để khám cũng như chữa trị.

  Đối với các người mắc bệnh trĩ ở giai đoạn đầu: ở giai đoạn này, bệnh trĩ có thể chữa trị bằng kỹ thuật nội khoa. Người bị mắc bệnh chỉ cần sử dụng thuốc uống, thuốc bôi ... theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ cũng như điều chỉnh lại chế độ ăn uống, luyện tập sao cho phù hợp là có thể khỏi bệnh.


Nơi điều trị bệnh trĩ uy tín tại Bình Dương
Nơi điều trị bệnh trĩ uy tín tại Bình Dương


  Khi bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn sa búi trĩ: lúc này, người bị mắc bệnh cần buộc phải tiến hành phẫu thuật để cắt búi trĩ thì mới mong sớm thoát khỏi hẳn căn bệnh phiền toái này.


Khi có những biểu hiện bất thường ở vùng hậu môn hãy chủ động đi thăm kham benh tri để được bác sĩ tư vấn cách điều trị kịp thời.

  Ngày nay, có nhiều kỹ thuật tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ như phương pháp HCPT... đây đều là một số kỹ thuật trị bệnh dứt điểm bệnh trĩ nhanh chóng và thành công cao.

  Bệnh nhân nên tìm tới một số cơ sở y tế có uy tín để tiến hành thủ thuật để cam kết được hiệu quả và hạn chế được một số biến chứng do phẫu thuật gây ra.
  
Nếu mọi người còn thắc mắc những vấn đề xung quanh bệnh trĩ thì hãy gọi về số hotline: 0650 368 9588 hoặc bạn có thể chọn mục tư vấn bác sĩ để được giải đáp chi tiết hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét