Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Những điều cần lưu ý khi bị polyp cổ tử cung


Việc tìm hiểu những điều cần lưu ý khi bị polyp cổ tử cung sẽ giúp chị em hạn chế tình trạng bệnh phát triển nặng hơn cũng như giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả. Do đó, những chị em không may mắc phải căn bệnh này đều mong muốn tìm hiểu những thông tin về vấn đề này.


>>>Xem thêm: Thắc mắc bệnh viện đa khoa vạn phúc tp thủ dầu một bình dương có khám ngoài giờ không?

Những điều cần lưu ý khi bị polyp cổ tử cung


Thay vì bạn cứ mãi lo lắng có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không? Chị em nên lưu ý chế độ sinh hoạt khoa học để polyp cổ tử cung không biến chứng nặng hơn, bằng cách thực hiện những phương pháp sau:

Có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không?


- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: Thường xuyên vệ sinh cơ thể đặc biệt là giữ gìn vệ sinh vùng kín luôn sạch sẽ, không nên thụt rửa sâu và hạn chế sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ để tránh gây nhiễm khuẩn.

- Thay đồ lót và băng vệ sinh thường xuyên: Thay đồ lót hằng ngày và nhớ rằng không được sử dụng đồ lót khi còn ẩm ướt. Nếu đến kỳ kinh nguyệt bạn cần chú ý thay băng vệ sinh thường xuyên.

- Nghỉ ngơi khoa học: Khi bị polyp cổ tử cung, chị em nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc nặng quá sức, bạn nên ngủ đủ giấc để cơ thể không bị mệt mỏi.

Bên cạnh những điều cần lưu ý trên, chị em nên kết hợp với luyện tập một số bài tập thể dục nhẹ nhàng để lưu thông khí huyết cũng như nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Hi vọng với những chia sẻ xung quanh vấn đề có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không? có thể trở thành cẩm nang đồng hành cùng bạn trên con đường hỗ trợ điều trị căn bệnh này một cách đúng đắn và hiệu quả.

Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp hãy gọi vào hotline: 0908 522 700 để được các chuyên gia tại phòng khám sản phụ khoa thủ dầu một trợ giúp ngay cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét